Biểu mẫu Hồ sơ
Phiếu Giáo viên tự đánh giá chuẩn nghề nghiệp
PHÒNG GD&ĐT HUYỆN PHÚ VANG CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG THCS AN BẰNG VINH AN Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
PHIẾU GIÁO VIÊN TỰ ĐÁNH GIÁ
Trường: THCS An Bằng Vinh An Năm học: 2014-2015
Họ và tên giáo viên: .....................................................................................................
Môn học được phân công giảng dạy: ...........................................................................
(Các từ viết tắt trong bảng: TC - tiêu chuẩn; tc - tiêu chí)
Các tiêu chuẩn và tiêu chí |
Điểm đạt được |
Nguồn minh chứng đã có |
|||||||||||
1 |
2 |
3 |
4 |
1 |
2 |
3 |
4 |
5 |
6 |
7 |
8 |
MC khác |
|
* TC1. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống của người GV |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc1.1. Phẩm chất chính trị |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc1.2. Đạo đức nghề nghiệp |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc1.3. ứng xử với HS |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc1.4. ứng xử với đồng nghiệp |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc1.5. Lối sống, tác phong |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
* TC2. Năng lực tìm hiểu đối tượng và môi trường giáo dục |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc2.1. Tìm hiểu đối tượng giáo dục |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc2.2. Tìm hiểu môi trường giáo dục |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
* TC3. Năng lực dạy học |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc3.1. Xây dựng kế hoạch dạy học |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc3.2. Bảo đảm kiến thức môn học |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc3.3. Bảo đảm chương trình môn học |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc3.4. Vận dụng các phương pháp dạy học |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc3.5. Sử dụng các phương tiện dạy học |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc3.6. Xây dựng môi trường học tập |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc3.7. Quản lý hồ sơ dạy học |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc3.8. Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
* TC4. Năng lực giáo dục |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc4.1. Xây dựng kế hoạch các hoạt động giáo dục |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc4.2. Giáo dục qua môn học |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc4.3. Giáo dục qua các hoạt động giáo dục |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc4.4. Giáo dục qua các hoạt động trong cộng đồng |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc4.5. Vận dụng các nguyên tắc, phương pháp, hình thức tổ chức GD |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc4.6. Đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
* TC5. Năng lực hoạt động chính trị xã hội |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc5.1. Phối hợp với gia đình học sinh và cộng đồng |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc5.2. Tham gia các hoạt động chính trị xã hội |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
* TC6. Năng lực phát triển nghề nghiệp |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc6.1. Tự đánh giá, tự học và rèn luyện |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
+ tc6.2. Phát hiện và giải quyết vấn đề nảy sinh trong thực tiễn GD |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
- Số tiêu chí đạt mức tương ứng |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
- Tổng số điểm của mỗi mức |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
- Tổng số điểm :
- GV tự xếp loại :
Đánh giá chung (Giáo viên tự đánh giá):
1. Những điểm mạnh:
….........................................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................................
2. Những điểm yếu:
.............................................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................................
3. Hướng phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu:
.............................................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................................
Ngày.... tháng...... năm ......
(Chữ ký của giáo viên)
PHÒNG GD&ĐT HUYỆN PHÚ VANG CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG THCS AN BẰNG - VINH AN Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
PHIẾU ĐÁNH GIÁ GIÁO VIÊN CỦA TỔ CHUYÊN MÔN, CỦA HIỆU TRƯỞNG
Trường: THCS An Bằng Vinh An Năm học: 2014 - 2015
Tổ chuyên môn: ...........................................................................................................
Họ và tên giáo viên được đánh giá: .............................................................................
Môn học được phân công giảng dạy: ...........................................................................
1. Đánh giá, xếp loại của tổ chuyên môn:
(Các từ viết tắt trong bảng: TC - tiêu chuẩn; tc - tiêu chí)
Các tiêu chuẩn và tiêu chí |
Điểm đạt được |
Ghi chú |
|||
1 |
2 |
3 |
4 |
|
|
* TC 1. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống của người giáo viên |
|
|
|
|
|
+ tc 1. Phẩm chất chính trị |
|
|
|
|
|
+ tc 2. Đạo đức nghề nghiệp |
|
|
|
|
|
+ tc 3. Ứng xử với học sinh |
|
|
|
|
|
+ tc 4. Ứng xử với đồng nghiệp |
|
|
|
|
|
+ tc 5. Lối sống, tác phong |
|
|
|
|
|
* TC 2. Năng lực tìm hiểu đối tượng và môi trường giáo dục |
|
|
|
|
|
+ tc 6. Tìm hiểu đối tượng giáo dục |
|
|
|
|
|
+ tc 7. Tìm hiểu môi trường giáo dục |
|
|
|
|
|
* TC 3. Năng lực dạy học |
|
|
|
|
|
+ tc 8. Xây dựng kế hoạch dạy học |
|
|
|
|
|
+ tc 9. Bảo đảm kiến thức môn học |
|
|
|
|
|
+ tc 10. Bảo đảm chương trình môn học |
|
|
|
|
|
+ tc 11. Vận dụng các phương pháp dạy học |
|
|
|
|
|
+ tc 12. Sử dụng các phương tiện dạy học |
|
|
|
|
|
+ tc 13. Xây dựng môi trường học tập |
|
|
|
|
|
+ tc 14. Quản lý hồ sơ dạy học |
|
|
|
|
|
+ tc 15. Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh |
|
|
|
|
|
* TC 4. Năng lực giáo dục |
|
|
|
|
|
+ tc 16. Xây dựng kế hoạch các hoạt động giáo dục |
|
|
|
|
|
+ tc 17. Giáo dục qua môn học |
|
|
|
|
|
+ tc 18. Giáo dục qua các hoạt động giáo dục |
|
|
|
|
|
+ tc 19. Giáo dục qua các hoạt động trong cộng đồng |
|
|
|
|
|
+ tc 20. Vận dụng các nguyên tắc, phương pháp, hình thức tổ chức giáo dục |
|
|
|
|
|
+ tc 21. Đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh |
|
|
|
|
|
* TC 5. Năng lực hoạt động chính trị, xã hội |
|
|
|
|
|
+ tc 22. Phối hợp với gia đình học sinh và cộng đồng |
|
|
|
|
|
+ tc 23. Tham gia các hoạt động chính trị, xã hội |
|
|
|
|
|
* TC 6. Năng lực phát triển nghề nghiệp |
|
|
|
|
|
+ tc 24. Tự đánh giá, tự học và rèn luyện |
|
|
|
|
|
+ tc 25. Phát hiện và giải quyết vấn đề nảy sinh trong thực tiễn giáo dục |
|
|
|
|
|
- Số tiêu chí đạt mức tương ứng |
|
|
|
|
|
- Tổng số điểm của mỗi mức |
|
|
|
|
|
- Tổng số điểm:
- Xếp loại:
2. Đánh giá chung của tổ chuyên môn:
a) Những điểm mạnh:
.......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
b) Những điểm yếu:
........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
c) Hướng phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu:
....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
d) Ý kiến bảo lưu của giáo viên được đánh giá:
.................................................................................................................................................
.................................................................................................................................................
.................................................................................................................................................
.................................................................................................................................................
(Tổ trưởng chuyên môn đọc lại để toàn tổ thông qua)
|
Ngày.... tháng...... năm. ... Tổ trưởng chuyên môn (Ký và ghi họ, tên)
|
3. Xếp loại và ý kiến của hiệu trưởng
..................................................................................................................................................................................................................................................................................................
.................................................................................................................................................
.................................................................................................................................................
|
Ngày ...... tháng ...... năm ........ Phó Hiệu trưởng (ký và đóng dấu)
Trương Minh Nam |
Số lượt xem : 4480
Chưa có bình luận nào cho bài viết này