Giáo dục là làm cho con người tìm thấy chính mình''

Ngày 15 tháng 01 năm 2025

 » Tin tức » Biểu mẫu Hồ sơ

Biểu mẫu Hồ sơ

Cập nhật lúc : 20:00 04/08/2015  

Phiếu Giáo viên tự đánh giá chuẩn nghề nghiệp


    PHÒNG GD&ĐT HUYỆN PHÚ VANG                 CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
   TRƯỜNG THCS AN BẰNG  VINH AN                                   
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

                                                                   PHIẾU GIÁO VIÊN TỰ ĐÁNH GIÁ

 

           Trường: THCS An Bằng Vinh An Năm học: 2014-2015

 

         Họ và tên giáo viên: .....................................................................................................

 

          Môn học được phân công giảng dạy: ...........................................................................

 

(Các từ viết tắt trong bảng: TC - tiêu chuẩn; tc - tiêu chí)

 

 Các tiêu chuẩn và tiêu chí

Điểm đạt được

Nguồn minh chứng đã có

1

2

3

4

1

2

3

4

5

6

7

8

MC khác

* TC1. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống của người GV

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+ tc1.1. Phẩm chất chính trị

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+ tc1.2. Đạo đức nghề nghiệp

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+ tc1.3. ứng xử với HS

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+ tc1.4. ứng xử với đồng nghiệp

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+ tc1.5. Lối sống, tác phong

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* TC2. Năng lực tìm hiểu đối tượng và môi trường giáo dục

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+ tc2.1. Tìm hiểu đối tượng giáo dục

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+ tc2.2. Tìm hiểu môi trường giáo dục

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* TC3. Năng lực dạy học

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+ tc3.1. Xây dựng kế hoạch dạy học

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+ tc3.2. Bảo đảm kiến thức môn học

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+ tc3.3. Bảo đảm chương trình môn học

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+ tc3.4. Vận dụng các phương pháp dạy học

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+ tc3.5. Sử dụng các phương tiện dạy học

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+ tc3.6. Xây dựng môi trường học tập

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+ tc3.7. Quản lý hồ sơ dạy học

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+ tc3.8. Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* TC4. Năng lực giáo dục

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+ tc4.1. Xây dựng kế hoạch các hoạt động giáo dục

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+ tc4.2. Giáo dục qua môn học

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+ tc4.3. Giáo dục qua các hoạt động giáo dục

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+ tc4.4. Giáo dục qua các hoạt động trong cộng đồng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+ tc4.5. Vận dụng các nguyên tắc, phương pháp, hình thức tổ chức GD

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+ tc4.6. Đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* TC5. Năng lực hoạt động chính trị xã hội

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+ tc5.1. Phối hợp với gia đình học sinh và cộng đồng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+ tc5.2. Tham gia các hoạt động chính trị xã hội

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

* TC6. Năng lực phát triển nghề nghiệp

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+ tc6.1. Tự đánh giá, tự học và rèn luyện

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

+ tc6.2. Phát hiện và giải quyết vấn đề nảy sinh trong thực tiễn GD

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- Số tiêu chí đạt mức tương ứng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- Tổng số điểm của mỗi mức

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- Tổng số điểm                       :

 

- GV tự xếp loại                                :

 

Đánh giá chung (Giáo viên tự đánh giá):

 

1. Những điểm mạnh:

 

….........................................................................................................................................................................................

 

.............................................................................................................................................................................................

 

.............................................................................................................................................................................................

 

.............................................................................................................................................................................................

2. Những điểm yếu:

 

.............................................................................................................................................................................................

 

.............................................................................................................................................................................................

 

.............................................................................................................................................................................................

 

.............................................................................................................................................................................................

 

3. Hướng phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu:   

 

.............................................................................................................................................................................................

 

.............................................................................................................................................................................................

 

.............................................................................................................................................................................................

 

.............................................................................................................................................................................................

 

                                                                                                           Ngày.... tháng...... năm ......

 

                                                                                                               (Chữ ký của giáo viên)

 


 

    PHÒNG GD&ĐT HUYỆN PHÚ VANG                        CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
   TRƯỜNG THCS AN BẰNG - VINH AN                                          
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

 

 

       
   
     
 

 

 

PHIẾU ĐÁNH GIÁ GIÁO VIÊN CỦA TỔ CHUYÊN MÔN, CỦA HIỆU TRƯỞNG

Trường: THCS An Bằng Vinh An Năm học: 2014 - 2015

 

Tổ chuyên môn: ...........................................................................................................

 

Họ và tên giáo viên được đánh giá: .............................................................................

 

Môn học được phân công giảng dạy: ...........................................................................

 

1. Đánh giá, xếp loại của tổ chuyên môn:

 

(Các từ viết tắt trong bảng: TC - tiêu chuẩn; tc - tiêu chí)

 

Các tiêu chuẩn và tiêu chí

Điểm đạt được

Ghi chú

1

2

3

4

 

* TC 1. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống của người giáo viên

 

 

 

 

 

+ tc 1. Phẩm chất chính trị

 

 

 

 

 

+ tc 2. Đạo đức nghề nghiệp

 

 

 

 

 

+ tc 3. Ứng xử với học sinh

 

 

 

 

 

+ tc 4. Ứng xử với đồng nghiệp

 

 

 

 

 

+ tc 5. Lối sống, tác phong

 

 

 

 

 

* TC 2. Năng lực tìm hiểu đối tượng và môi trường giáo dục

 

 

 

 

 

+ tc 6. Tìm hiểu đối tượng giáo dục

 

 

 

 

 

+ tc 7. Tìm hiểu môi trường giáo dục

 

 

 

 

 

* TC 3. Năng lực dạy học

 

 

 

 

 

+ tc 8. Xây dựng kế hoạch dạy học

 

 

 

 

 

+ tc 9. Bảo đảm kiến thức môn học

 

 

 

 

 

+ tc 10. Bảo đảm chương trình môn học

 

 

 

 

 

+ tc 11. Vận dụng các phương pháp dạy học

 

 

 

 

 

+ tc 12. Sử dụng các phương tiện dạy học

 

 

 

 

 

+ tc 13. Xây dựng môi trường học tập

 

 

 

 

 

+ tc 14. Quản lý hồ sơ dạy học

 

 

 

 

 

+ tc 15. Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh

 

 

 

 

 

* TC 4. Năng lực giáo dục

 

 

 

 

 

+ tc 16. Xây dựng kế hoạch các hoạt động giáo dục

 

 

 

 

 

+ tc 17. Giáo dục qua môn học

 

 

 

 

 

+ tc 18. Giáo dục qua các hoạt động giáo dục

 

 

 

 

 

+ tc 19. Giáo dục qua các hoạt động trong cộng đồng

 

 

 

 

 

+ tc 20. Vận dụng các nguyên tắc, phương pháp, hình thức tổ chức giáo dục

 

 

 

 

 

+ tc 21. Đánh giá kết quả rèn luyện đạo đức của học sinh

 

 

 

 

 

* TC 5. Năng lực hoạt động chính trị, xã hội

 

 

 

 

 

+ tc 22. Phối hợp với gia đình học sinh và cộng đồng

 

 

 

 

 

+ tc 23. Tham gia các hoạt động chính trị, xã hội

 

 

 

 

 

* TC 6. Năng lực phát triển nghề nghiệp

 

 

 

 

 

+ tc 24. Tự đánh giá, tự học và rèn luyện

 

 

 

 

 

+ tc 25. Phát hiện và giải quyết vấn đề nảy sinh trong thực tiễn giáo dục

 

 

 

 

 

- Số tiêu chí đạt mức tương ứng

 

 

 

 

 

- Tổng số điểm của mỗi mức

 

 

 

 

 

 

- Tổng số điểm:

 

- Xếp loại:

 


 

2. Đánh giá chung của tổ chuyên môn:

 

a) Những điểm mạnh:

 

.......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

 

 

 

b) Những điểm yếu:

 

........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

 

c) Hướng phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu:

 

....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

 

d) Ý kiến bảo lưu của giáo viên được đánh giá:

 

.................................................................................................................................................

 

.................................................................................................................................................

 

.................................................................................................................................................

 

.................................................................................................................................................

 

(Tổ trưởng chuyên môn đọc lại để toàn tổ thông qua)

 

 

Ngày.... tháng...... năm. ...

Tổ trưởng chuyên môn

(Ký và ghi họ, tên)

 

 

 

 

 

 

 3. Xếp loại và ý kiến của hiệu trưởng

 

..................................................................................................................................................................................................................................................................................................

 

.................................................................................................................................................

 

.................................................................................................................................................

 

 

 

 

Ngày ...... tháng ...... năm ........

Phó Hiệu trưởng

(ký và đóng dấu)

 

 

 

 

Trương Minh Nam

 

 

Tải file

Số lượt xem : 4480

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Các tin khác