Biểu mẫu Hồ sơ
Phiếu đánh giá và mẫu SKCTKT năm học 2014-2015
PHÒNG GD&ĐT PHÚ VANG TRƯƠNG THCS AN BẰNG VINH AN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
|
PHIẾU ĐÁNH GIÁ
ĐỀ TÀI, SÁNG KIẾN CẢI TIẾN KỸ THUẬT
Năm...
I. Lý lịch đề tài, SKKN:
- Tên đề tài, sáng kiến kinh nghiệm:
- Họ và tên người viết:
- Chuyên môn:
- Chức vụ:
- Đơn vị:
II. Thành phần thẩm định:
- 1. Hiệu trưởng(hoặc Phó Hiệu trưởng):
- 2. Thư ký:
- 3. Người đánh giá 1: Ký tên:
- 4. Người đánh giá 2: Ký tên:
- 5. Người đánh giá 3: Ký tên:
III. Kết quả đánh giá của Hội đồng xét:
- 1. Ý nghĩa khoa học và thực tiễn của SKCTKT:
......................................................................................................................................
......................................................................................................................................
......................................................................................................................................
......................................................................................................................................
......................................................................................................................................
......................................................................................................................................
......................................................................................................................................
- 2. Khả năng và triển vọng áp dụng:
......................................................................................................................................
......................................................................................................................................
......................................................................................................................................
......................................................................................................................................
......................................................................................................................................
- 3. Xếp loại:
Ngày tháng năm
|
HIỆU TRƯỞNG |
THƯ KÝ
|
|
|
PHÒNG GD&ĐT PHÚ VANG TRƯƠNG THCS AN BẰNG VINH AN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
|
|||
PHIẾU ĐÁNH GIÁ
ĐỀ TÀI, SÁNG KIẾN CẢI TIẾN KỸ THUẬT
Năm...
Họ và tên tác giả:
Chức vụ:
Đơn vị:
Tên đề tài, sáng kiến kinh nghiệm:
Phần đánh giá, nhận xét của Hội đồng xét SKCTKT:
TT |
Nội dung đánh giá, nhận xét |
Nhận xét |
Đánh giá (100 điểm) |
||
(1) |
(2) |
ĐTB |
|||
1 |
Lí do chọn đề tài (mở đầu, tính cấp thiết và tính mới của đề tài...) |
|
|
|
./10 |
2 |
Nội dung của đề tài (các giải pháp, biện pháp; tính xác thực của các kết quả; sự sáng tạo trong cách giải quyết vấn đề,...) |
|
|
|
./50 |
3 |
Hiệu quả của đề tài (khả năng ứng dụng; các kinh nghiệm hay của tác giả; hiệu quả đem lại,...) |
|
|
|
./30 |
4 |
Hình thức trình bày (cấu trúc, chính tả, ngôn ngữ, văn phong, thể thức văn bản...) |
|
|
|
./10 |
|
Tổng cộng |
|
|
|
./100 |
Ghi chú: (1): Người đánh giá thứ nhất; (2): Người đánh giá thứ hai
Ngày tháng năm 20...
Người đánh giá thứ nhất (Ký, ghi rõ họ tên) |
Người đánh giá thứ hai (Ký, ghi rõ họ tên) |
|
HIỆU TRƯỞNG |
|
|
PHÒNG GD&ĐT PHÚ VANG TRƯỜNG THCS AN BẰNG VINH AN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
.........., ngày.....tháng.....năm 20... |
||
BÁO CÁO
SÁNG KIẾN, KINH NGHIỆM, CẢI TIẾN KỸ THUẬT
Đề nghị công nhận danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh”,
“Chiến sĩ thi đua toàn quốc”
- Họ và tên: Nam, nữ:
- Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ:
- Chức vụ:
- Đơn vị công tác:
- Tên đề tài sáng kiến:
1. Lý do chọn đề tài: Cách đặt vấn đề nêu bật được tính cấp thiết, tính đổi mới của đề tài, những vấn đề cần phải được giải quyết để đem lại hiệu quả trong công việc.
2. Giải quyết vấn đề: Nêu những giải pháp, biện pháp mang tính sáng tạo, tính mới, tính xác thực, tính khả thi để giải quyết vấn đề đặt ra; khả năng ứng dụng, sự lan tỏa, mức độ ảnh hưởng của đề tài; hiệu quả trong việc phát triển kinh tế - xã hội; hiệu quả trong công tác quản lý điều hành, lao động, sản xuất, kinh doanh...
3. Kết luận: Nêu được những bài học kinh nghiệm trong việc giải quyết vấn đề nhằm mang lại hiệu quả.
Hội đồng xét sáng kiến của đơn vị cơ sở xác nhận, xếp loại (Ký tên, đóng dấu) |
Người viết sáng kiến |
Số lượt xem : 1280
Chưa có bình luận nào cho bài viết này