Sự chửi rủa có thể giết chết một mối tình, nhưng sự câm lặng lại không làm tiêu tan nó được "

Ngày 16 tháng 01 năm 2025

 » Tin tức » Biểu mẫu Hồ sơ

Biểu mẫu Hồ sơ

Cập nhật lúc : 10:07 04/04/2015  

Các biểu mẫu SKCTKT năm học 2014-2015


Mẫu Phiếu chấm điểm và xếp loại SKKN

     

PHÒNG GD&ĐT  PHÚ VANG

TRƯỜNG THCS AN BẰNG VINH AN

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

                   Độc lập- Tự do- Hạnh phúc

 

PHIẾU CHẤM ĐIỂM, XẾP LOẠI SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM

1. Họ và tên tác giả: ……………………………………….………………...............................

2. Chức vụ (nhiệm vụ đảm nhiệm) ……………………………………….................................

3. Đơn vị công tác …………….………………………………………….................................

4. Tên đề tài (SKKN): ……………………………………………………................................

.....................................................................................................................................................

5. Lĩnh vực (SKKN):...................................................................................................................

STT

Nội dung

Điểm tối đa

Điểm GK thống nhất

1

Lý do chọn đề tài (đặt vấn đề, thực trạng, tính cấp thiết, tính đổi mới của đề tài…)

10

 

2

Giải quyết vấn đề, nội dung của đề tài nêu ra

80

 

2.1. Tính mới và sáng tạo

25

 

a) Hoàn toàn mới, được áp dụng lần đầu tiên

21-25

 

b) Có cải tiến so với phương pháp trước đây với mức độ tốt

16-20

 

c) Có cải tiến so với phương pháp trước đây với mức độ khá

11-15

 

d) Có cải tiến so với phương pháp trước đây với mức độ TB

6-10

 

e) Có cải tiến so với phương pháp trước đây với mức độ thấp

1-5

 

2.2. Khả năng áp dụng và nhân rộng

25

 

a) Có khả năng áp dụng và nhân rộng ở mức độ tốt

21-25

 

b) Có khả năng áp dụng và nhân rộng ở mức độ khá

16-20

 

c) Có khả năng áp dụng và nhân rộng ở mức độ TB

11-15

 

d) Ít có khả năng áp dụng và nhân rộng

1-10

 

2.3. Hiệu quả áp dụng và phạm vi của đề tài

30

 

a) Có hiệu quả và phạm vi áp dụng ở mức độ tốt

26-30

 

b) Có hiệu quả và phạm vi áp dụng ở mức độ khá

16-25

 

c) Có hiệu quả và phạm vi áp dụng ở mức độ TB

11-15

 

d) Ít có hiệu quả và áp dụng

1-10

 

3.

Hình thức trình bày (cấu trúc, ngôn ngữ, chính tả, văn phong, thể thức văn bản…….)

10

 

 

TỔNG ĐIỂM:

 

 

 

Xếp loại:

 

 

           

            Nhận xét chung: ................................................................................................................

            ...........................................................................................................................................

            ...........................................................................................................................................

            ...........................................................................................................................................

                                                                                                ………, ngày….tháng….năm…. 

Giám khảo 1                             Giám khảo 2                                       Chủ tịch Hội đồng

(Ký, ghi rõ họ tên)                   (Ký, ghi rõ họ tên)                            (Ký, ghi rõ họ tên, đóng dấu)

 

Tải file

Số lượt xem : 644

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Các tin khác