Bạn đứng thứ mấy trong lớp không quan trọng nhưng phải thể hiện được đẳng cấp khi bước ra xã hội "

Ngày 16 tháng 01 năm 2025

 » Tin tức » Biểu mẫu Hồ sơ

Biểu mẫu Hồ sơ

Cập nhật lúc : 08:48 19/05/2016  

Mẫu Báo cáo tổng kết của tổ chuyên môn và cá nhân năm học2015-2016.


 

 

MẪU BÁO CÁO CỦA TỔ CHUYÊN MÔN:

 

 

TRƯỜNG THCS AN BẰNG – VINH AN

TỔ:......................

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

         

 

                                         

                   Vinh An, ngày    tháng 5   năm 2016

 

 

BÁO CÁO

TỔNG  KẾT NĂM HỌC 2015 - 2016

 

A. ĐÁNH GIÁ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2015 - 2016:

  I. Về các lớp chủ nhiệm do tổ quản lý:

          1. Duy trì Số lượng:

          - Học sinh đầu năm học: ……( tính theo lớp ………………………………..)

          - Học sinh cuối năm học:……( tính theo lớp ………………………………..)

          - Tăng:……em; Giảm:……em.

          - Lý do: …..…………………………………………………………………….

          - Biện pháp duy trì số lượng:…….……………………………………………..

……………………………………………….…………………………………………

          2. Chất lượng Hạnh kiểm:

          - Ưu điểm:…………………………..………………………………………….

………………………………………………………………………………………..

          - Hạn chế, nguyên nhân:………………………………………………………

          Kết quả xếp loại Hạnh kiểm các lớp của tổ:

Lớp/Học sinh

Tốt

Khá

T.Bình

Yếu

Kém

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

          - So sánh với chỉ tiêu đề ra: Tốt………………., khá:…………………, Yếu:…………………..Kém:…………………………..

          3. Chất lượng Học lực:

          - Ưu điểm:…………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………………..

          - Hạn chế, nguyên nhân..…………………………………………………

………………………………………………………………………………………..

          - Kết quả xếp loại Học lực các lớp của tổ:

Lớp

Giỏi

Khá

T.Bình

Yếu

Kém

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

          - So sánh với chỉ tiêu đề ra: Giỏi………………., khá:…………………, Yếu:…………………..Kém:…………………………..

 

II. Đánh giá chất lượng giảng dạy các môn của tổ, cuối năm học 2015 - 2016:

- Thống kê chất lượng các môn của tổ:

Môn/khối dạy

Giỏi

Khá

T.Bình

Yếu

Kém

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

          - So sánh với chỉ tiêu đề ra: Giỏi………………., khá:…………………, Yếu:…………………..Kém:…………………………..

         

III. Đánh giá thực hiện các chỉ tiêu năm học 2015 - 2016 của tổ đề ra :

          1. Chỉ tiêu dự giờ của giáo viên trong tổ:………tiết/………KH, đạt:…….%

          Tính theo bộ môn:……………………………………………………….

……………………………………………………………………………………….

          2. Chỉ tiêu thao giảng của giáo viên::………tiết/………KH, đạt:…….%

          Tính theo bộ môn:……………………………………………………….

……………………………………………………………………………………….

          3.Tiết dạy ƯDCNTT:………tiết/………KH, đạt:…….%

          Tính theo bộ môn ( Tốt , Khá, TB,..):.............……………………………….

……………………………………………………………………………………….

          4.Tiết dạy sử dụng ĐDDH:………tiết/………KH, đạt:…….%

          Tính theo bộ môn ( Tốt , Khá, TB,..):.............……………………………….

………………………………………………………………………………………

          5. Công tác kiểm tra nội bộ:………GV………KH, đạt:…….%

          Tính theo bộ môn:……………………………………………………….

……………………………………………………………………………………….

          6. Hoạt động ngoại khóa:…………………………………………………….

…………………………………………………………………………………….

          7. Thi GVDG cấp trường:………GV………KH, đạt:…….%

          Tính theo bộ môn:……………………………………………………….

……………………………………………………………………………………….

          8. Thi GVDG cấp huyện:………GV………KH, đạt:…….%

          Tính theo bộ môn:…………………………………………………….....….

……………………………………………………………………………………….

          9. Thi TB dạy học tự làm cấp trường:………GV………KH, đạt:…….%

          Tính theo bộ môn:……………………………………………………….

……………………………………………………………………………………….

 

         10. Thi TB dạy học tự làm cấp huyện:………GV………KH, đạt:…….%

          Tính theo bộ môn:……………………………………………………….

……………………………………………………………………………………….

 

          11. Công tác Bồi dưỡng thường xuyên:

……………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………….

          12. Chỉ tiêu học sinh giỏi: (Số giải HSG cấp Huyện, Tỉnh các môn VH, MTBT, năng khiếu, IOE, Vyolympic, TDTT, .... so sánh với số giải HSG  năm học 2014-2015 của tổ).

          13. Công tác triển khai chuyên đề, SKKN:

……………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………………        

           14. Các chỉ tiêu khác của tổ..........

 

IV. Đánh giá chung về hoạt động của tổ năm học 2015 - 2016:

          1. Những kết quả đạt được:………………………………………………….

……………………………………………………………………………………….

          2. Những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân:

…………………………………………………………………………………….

          3. Những điển hình xuất sắc của tổ:( cá nhân giáo viên, học sinh  điển hình toàn diện hoặc từng mặt hoạt động)

……………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………….

         

B.TỔNG HỢP XẾP LOẠI CỦA TỔ:

1. Kết quả xếp loại Viên chức năm học 2015 - 2016của tổ:

STT

Họ và tên

Chức vụ

Tự xếp loại viên chức

Kết quả xếp loại của tổ

Ghi chú

1

 

 

 

 

 

2

 

 

 

 

 

3

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2. Kết quả xét thi đua  năm học 2015 - 2016 tổ đề xuất:

STT

Họ và tên

Chức vụ

Danh hiệu đăng ký

Kết quả xét  của tổ

Ghi chú

1

 

 

 

 

 

2

 

 

 

 

 

3

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                                TỔ TRƯỞNG

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

MẪU TỔNG KẾT CÁ NHÂN:

 

TRƯỜNG THCS AN BẰNG – VINH AN

TỔ:......................

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

         

 

                                         

Vinh An, ngày    tháng 5   năm 2016

 

 

BÁO CÁO 

TỔNG  KẾT  CÁ NHÂN NĂM HỌC 2015 - 2016

         

Họ và tên:………………………………………………………….

          Nhiệm vụ được phân công:

          + Giảng dạy:………

          + Chủ nhiệm:…………..

          + Kiêm nhiệm:………….

 

A. ĐÁNH GIÁ TỔNG KẾT THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2015 - 2016:

         

I. Về Đạo đức lối sống: (Nêu ưu điểm, tồn tại về các nội dung sau)

- Việc thực hiện chỉ thị 03-BCT của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”  một cách thiết thực, gắn với công việc của mình

- Rèn luyện đạo đức tác phong nhà giáo, ý thức chấp hành Pháp luật Nhà nước và quy định của Nhà trường. Thực hiện nhiệm vụ “Xây dựng trường học thân thiện , học sinh tích cực” của  Bộ GD&-ĐT. Thực hiện Quy tắc ứng xử văn hóa của CBGVNV.

-Ý thức chấp hành kỷ luật lao động, nền nếp dạy học, hội họp của nhà trường, số buổi vắng mặt trong năm( có phép, không phép).

II. Về Chuyên môn nghiệp vụ:  (Nêu ưu điểm, tồn tại về các nội dung sau)

- Thực hiện chương trình giảm tải, “Dạy học, kiểm tra, đánh giá học sinh theo chuẩn kiến thức kỹ năng”

- Thực hiện Quy chế chuyên môn:  Lập kế hoạch dạy học cá nhân, soạn bài, thực hiện hồ sơ theo quy định, ý thức cải tiến, đổi mới PPGD, thực hiện chương trình, làm và sử dụng ĐDDH, sử dụng phòng bộ môn, Bảng TTTM.

- Thực hiện kiểm tra 3 chung, thực hiện chế độ cho điểm, cộng điểm, xếp loại Hạnh kiểm, Học lực của HS theo TT58 của Bộ GD&ĐT.

- Ý thức tham gia hoạt động chuyên môn của tổ, trường (Thao giảng, dự giờ tổ viên, sinh hoạt tổ, bồi dưỡng hs giỏi, phụ đạo hs yếu, ghi rõ số tiết thực hiện theo chỉ tiêu đề ra, công tác coi, chấm kiểm tra, báo cáo chất lượng vv). Tham gia sinh hoạt chuyên môn liên trường.

- Thực hiện SKKN và một nội dung đổi mới nhằm nâng cao chất lượng dạy học, giáo dục HS đã đăng ký. Hướng dẫn học sinh thực hiện “Quy tắc ứng xử văn hóa”, tham gia giáo dục học sinh các lớp dạy.

- Tham gia tự học và đánh giá BDTX theo kế hoạch, kết quả đạt được.

 

- Thống kê xếp loại chất lượng giảng dạy bộ môn cuối năm học 2015-2016:

Môn/khối dạy

Giỏi

Khá

T.Bình

Yếu

Kém

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- So sánh với kết quả học kỳ 1: Giỏi………………., khá:…………………, Yếu:…………………..Kém:…………………………..

- So sánh với Kế hoạch năm học 2015-2016 của cá nhân: Giỏi………………., khá:…………………, Yếu:…………………..Kém:…………………………..

- Kết quả bồi dưỡng HSG của bản thân(số giải cấp huyện, cấp Tỉnh các môn văn hóa, MTCT, IOE, Violympic,  năng khiếu, so sánh với  kết quả năm học 2014-2015).

 

III. Về công tác chủ nhiệm: (Nêu ưu điểm, hạn chế về các nội dung sau)

1.Công tác duy trì số lượng: Đầu năm học / nữ, cuối kỳ I /nữ, Tỉ lệ duy trì SL, đạt % kế hoạch đề ra, số giảm, lý do? Biện pháp duy trì số lượng đã áp dụng, xây dựng nền nếp, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện (Hạnh kiểm, học lực, văn thể mỹ, lao động). Hướng dẫn học sinh trong lớp thực hiện “Quy tắc ứng xử văn hóa”. Thực hiện phong trào thi đua “ xây dựng trường thân thiện , học sinh tích cực” của lớp.Vận động , tổ chức cho hs thực hiện nghĩa vụ đóng góp theo quy định, công tác lao động, trực ban, bảo quản CSVC nhà trường. Thứ hạng xếp loại thi đua của lớp cuối năm học,  so sánh cuối HKI và so với kế hoạch đề ra đầu năm học? 

2. Chất lượng :

- Nêu ưu điểm, tồn tại, các giải pháp nâng cao chất lượng kết quả đạt được của lớp cuối năm học 2015-2016:

 

Tốt/Giỏi

Khá

T.Bình

Yếu

Kém

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

Hạnh kiểm

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Học lực

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

          - So sánh với kết quả học kỳ 1 năm học 2015-2016:

           + Hạnh kiểm: Tốt:….………...,khá:…………, Yếu:…………, Kém:…………

          + Học lực: Giỏi:……………, Khá:………..., Yếu:………….Kém:.…………..

          - So sánh với Kế hoạch năm học của cá nhân năm học 2015-2016:

           + Hạnh kiểm: Tốt:….………...,Khá:…………, Yếu:…………, Kém:………

          + Học lực: Giỏi:……..………, Khá:…….…..., Yếu:………..…, Kém:…......

 

IV. Đánh giá việc thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm học 2015-2016:

          - Tổng số tiết dự giờ :………tiết/…… tiết KH, đạt:…….%

          - Tổng số tiết thao giảng ::………tiết/…tiết KH, đạt:…….%. Kết quả xếp loại: Tốt………, Khá:…………., TB:…………

          - Số tiết  ứng dụng CNTT::………tiết/…… tiết KH, đạt:…….%

          - Số tiết  sử dụng ĐDDH:………tiết/…… tiết KH, đạt:…….%

          - Công tác Bồi dưỡng thường xuyên:

          - Các hoạt động khác:Công đoàn, Chi đoàn, Phụ trách Chi đội, kiêm nhiệm tổ trưởng, tổ phó vv.

 

V. Đánh giá chung:

- Căn cứ vào Kế hoạch và chỉ tiêu phấn đấu đăng ký đầu năm học 2015 - 2016

- Nêu những ưu điểm nổi bật, những tiến bộ mới của bản thân trong năm học 2015-2016 so với năm học 2014-2015 như kỷ luật lao động, đổi mới phương pháp giảng dạy và giáo dục học sinh, nâng cao hiệu quả công tác được giao.  Đồng thời nêu rõ những tồn tại , yếu kém của bản thân hiện tại, nêu rõ  nguyên nhân, biện pháp khắc phục nhằm góp phần xây dựng nền nếp, nâng cao chất lượng giảng dạy và giáo dục học sinh, nâng cao  hiệu quả công tác kiêm nhiệm được giao.

VI-Tự xếp loại cá nhân:

          - Đạo đức lối sống:……………………

          - Chuyên môn nghiệp vụ:………………

          - Công tác chủ nhiệm:…………………..

          - Xếp loại thi đua:………………………

         

                                                                             NGƯỜI BÁO CÁO

 

 

         

B. PHẦN ĐÓNG GÓP Ý KIẾN CỦA TỔ:( về ưu điểm, tồn tại hạn chế)

……………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………….

 

          TỔ XẾP LOẠI:

          - Đạo đức lối sống:……………………

          - Chuyên môn nghiệp vụ:………………

          - Công tác chủ nhiệm:…………………..

          - Đề xuất xếp loại thi đua:………………………

                                                                                      TỔ TRƯỞNG

 

 

 

 

 

MẪU BÁO CÁO CỦA TỔ CHUYÊN MÔN:

 

 

TRƯỜNG THCS AN BẰNG – VINH AN

TỔ:......................

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

         

 

                                         

                   Vinh An, ngày    tháng 5   năm 2016

 

 

BÁO CÁO

TỔNG  KẾT NĂM HỌC 2015 - 2016

 

A. ĐÁNH GIÁ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2015 - 2016:

  I. Về các lớp chủ nhiệm do tổ quản lý:

          1. Duy trì Số lượng:

          - Học sinh đầu năm học: ……( tính theo lớp ………………………………..)

          - Học sinh cuối năm học:……( tính theo lớp ………………………………..)

          - Tăng:……em; Giảm:……em.

          - Lý do: …..…………………………………………………………………….

          - Biện pháp duy trì số lượng:…….……………………………………………..

……………………………………………….…………………………………………

          2. Chất lượng Hạnh kiểm:

          - Ưu điểm:…………………………..………………………………………….

………………………………………………………………………………………..

          - Hạn chế, nguyên nhân:………………………………………………………

          Kết quả xếp loại Hạnh kiểm các lớp của tổ:

Lớp/Học sinh

Tốt

Khá

T.Bình

Yếu

Kém

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

          - So sánh với chỉ tiêu đề ra: Tốt………………., khá:…………………, Yếu:…………………..Kém:…………………………..

          3. Chất lượng Học lực:

          - Ưu điểm:…………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………………..

          - Hạn chế, nguyên nhân..…………………………………………………

………………………………………………………………………………………..

          - Kết quả xếp loại Học lực các lớp của tổ:

Lớp

Giỏi

Khá

T.Bình

Yếu

Kém

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

          - So sánh với chỉ tiêu đề ra: Giỏi………………., khá:…………………, Yếu:…………………..Kém:…………………………..

 

II. Đánh giá chất lượng giảng dạy các môn của tổ, cuối năm học 2015 - 2016:

- Thống kê chất lượng các môn của tổ:

Môn/khối dạy

Giỏi

Khá

T.Bình

Yếu

Kém

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

          - So sánh với chỉ tiêu đề ra: Giỏi………………., khá:…………………, Yếu:…………………..Kém:…………………………..

         

III. Đánh giá thực hiện các chỉ tiêu năm học 2015 - 2016 của tổ đề ra :

          1. Chỉ tiêu dự giờ của giáo viên trong tổ:………tiết/………KH, đạt:…….%

          Tính theo bộ môn:……………………………………………………….

……………………………………………………………………………………….

          2. Chỉ tiêu thao giảng của giáo viên::………tiết/………KH, đạt:…….%

          Tính theo bộ môn:……………………………………………………….

……………………………………………………………………………………….

          3.Tiết dạy ƯDCNTT:………tiết/………KH, đạt:…….%

          Tính theo bộ môn ( Tốt , Khá, TB,..):.............……………………………….

……………………………………………………………………………………….

          4.Tiết dạy sử dụng ĐDDH:………tiết/………KH, đạt:…….%

          Tính theo bộ môn ( Tốt , Khá, TB,..):.............……………………………….

………………………………………………………………………………………

          5. Công tác kiểm tra nội bộ:………GV………KH, đạt:…….%

          Tính theo bộ môn:……………………………………………………….

……………………………………………………………………………………….

          6. Hoạt động ngoại khóa:…………………………………………………….

…………………………………………………………………………………….

          7. Thi GVDG cấp trường:………GV………KH, đạt:…….%

          Tính theo bộ môn:……………………………………………………….

……………………………………………………………………………………….

          8. Thi GVDG cấp huyện:………GV………KH, đạt:…….%

          Tính theo bộ môn:…………………………………………………….....….

……………………………………………………………………………………….

          9. Thi TB dạy học tự làm cấp trường:………GV………KH, đạt:…….%

          Tính theo bộ môn:……………………………………………………….

……………………………………………………………………………………….

 

         10. Thi TB dạy học tự làm cấp huyện:………GV………KH, đạt:…….%

          Tính theo bộ môn:……………………………………………………….

……………………………………………………………………………………….

 

          11. Công tác Bồi dưỡng thường xuyên:

……………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………….

          12. Chỉ tiêu học sinh giỏi: (Số giải HSG cấp Huyện, Tỉnh các môn VH, MTBT, năng khiếu, IOE, Vyolympic, TDTT, .... so sánh với số giải HSG  năm học 2014-2015 của tổ).

          13. Công tác triển khai chuyên đề, SKKN:

……………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………………        

           14. Các chỉ tiêu khác của tổ..........

 

IV. Đánh giá chung về hoạt động của tổ năm học 2015 - 2016:

          1. Những kết quả đạt được:………………………………………………….

……………………………………………………………………………………….

          2. Những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân:

…………………………………………………………………………………….

          3. Những điển hình xuất sắc của tổ:( cá nhân giáo viên, học sinh  điển hình toàn diện hoặc từng mặt hoạt động)

……………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………….

         

B.TỔNG HỢP XẾP LOẠI CỦA TỔ:

1. Kết quả xếp loại Viên chức năm học 2015 - 2016của tổ:

STT

Họ và tên

Chức vụ

Tự xếp loại viên chức

Kết quả xếp loại của tổ

Ghi chú

1

 

 

 

 

 

2

 

 

 

 

 

3

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2. Kết quả xét thi đua  năm học 2015 - 2016 tổ đề xuất:

STT

Họ và tên

Chức vụ

Danh hiệu đăng ký

Kết quả xét  của tổ

Ghi chú

1

 

 

 

 

 

2

 

 

 

 

 

3

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                                TỔ TRƯỞNG

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

MẪU TỔNG KẾT CÁ NHÂN:

 

TRƯỜNG THCS AN BẰNG – VINH AN

TỔ:......................

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

         

 

                                         

Vinh An, ngày    tháng 5   năm 2016

 

 

BÁO CÁO 

TỔNG  KẾT  CÁ NHÂN NĂM HỌC 2015 - 2016

         

Họ và tên:………………………………………………………….

          Nhiệm vụ được phân công:

          + Giảng dạy:………

          + Chủ nhiệm:…………..

          + Kiêm nhiệm:………….

 

A. ĐÁNH GIÁ TỔNG KẾT THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2015 - 2016:

         

I. Về Đạo đức lối sống: (Nêu ưu điểm, tồn tại về các nội dung sau)

- Việc thực hiện chỉ thị 03-BCT của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”  một cách thiết thực, gắn với công việc của mình

- Rèn luyện đạo đức tác phong nhà giáo, ý thức chấp hành Pháp luật Nhà nước và quy định của Nhà trường. Thực hiện nhiệm vụ “Xây dựng trường học thân thiện , học sinh tích cực” của  Bộ GD&-ĐT. Thực hiện Quy tắc ứng xử văn hóa của CBGVNV.

-Ý thức chấp hành kỷ luật lao động, nền nếp dạy học, hội họp của nhà trường, số buổi vắng mặt trong năm( có phép, không phép).

II. Về Chuyên môn nghiệp vụ:  (Nêu ưu điểm, tồn tại về các nội dung sau)

- Thực hiện chương trình giảm tải, “Dạy học, kiểm tra, đánh giá học sinh theo chuẩn kiến thức kỹ năng”

- Thực hiện Quy chế chuyên môn:  Lập kế hoạch dạy học cá nhân, soạn bài, thực hiện hồ sơ theo quy định, ý thức cải tiến, đổi mới PPGD, thực hiện chương trình, làm và sử dụng ĐDDH, sử dụng phòng bộ môn, Bảng TTTM.

- Thực hiện kiểm tra 3 chung, thực hiện chế độ cho điểm, cộng điểm, xếp loại Hạnh kiểm, Học lực của HS theo TT58 của Bộ GD&ĐT.

- Ý thức tham gia hoạt động chuyên môn của tổ, trường (Thao giảng, dự giờ tổ viên, sinh hoạt tổ, bồi dưỡng hs giỏi, phụ đạo hs yếu, ghi rõ số tiết thực hiện theo chỉ tiêu đề ra, công tác coi, chấm kiểm tra, báo cáo chất lượng vv). Tham gia sinh hoạt chuyên môn liên trường.

- Thực hiện SKKN và một nội dung đổi mới nhằm nâng cao chất lượng dạy học, giáo dục HS đã đăng ký. Hướng dẫn học sinh thực hiện “Quy tắc ứng xử văn hóa”, tham gia giáo dục học sinh các lớp dạy.

- Tham gia tự học và đánh giá BDTX theo kế hoạch, kết quả đạt được.

 

- Thống kê xếp loại chất lượng giảng dạy bộ môn cuối năm học 2015-2016:

Môn/khối dạy

Giỏi

Khá

T.Bình

Yếu

Kém

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- So sánh với kết quả học kỳ 1: Giỏi………………., khá:…………………, Yếu:…………………..Kém:…………………………..

- So sánh với Kế hoạch năm học 2015-2016 của cá nhân: Giỏi………………., khá:…………………, Yếu:…………………..Kém:…………………………..

- Kết quả bồi dưỡng HSG của bản thân(số giải cấp huyện, cấp Tỉnh các môn văn hóa, MTCT, IOE, Violympic,  năng khiếu, so sánh với  kết quả năm học 2014-2015).

 

III. Về công tác chủ nhiệm: (Nêu ưu điểm, hạn chế về các nội dung sau)

1.Công tác duy trì số lượng: Đầu năm học / nữ, cuối kỳ I /nữ, Tỉ lệ duy trì SL, đạt % kế hoạch đề ra, số giảm, lý do? Biện pháp duy trì số lượng đã áp dụng, xây dựng nền nếp, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện (Hạnh kiểm, học lực, văn thể mỹ, lao động). Hướng dẫn học sinh trong lớp thực hiện “Quy tắc ứng xử văn hóa”. Thực hiện phong trào thi đua “ xây dựng trường thân thiện , học sinh tích cực” của lớp.Vận động , tổ chức cho hs thực hiện nghĩa vụ đóng góp theo quy định, công tác lao động, trực ban, bảo quản CSVC nhà trường. Thứ hạng xếp loại thi đua của lớp cuối năm học,  so sánh cuối HKI và so với kế hoạch đề ra đầu năm học? 

2. Chất lượng :

- Nêu ưu điểm, tồn tại, các giải pháp nâng cao chất lượng kết quả đạt được của lớp cuối năm học 2015-2016:

 

Tốt/Giỏi

Khá

T.Bình

Yếu

Kém

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

SL

%

Hạnh kiểm

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Học lực

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

          - So sánh với kết quả học kỳ 1 năm học 2015-2016:

           + Hạnh kiểm: Tốt:….………...,khá:…………, Yếu:…………, Kém:…………

          + Học lực: Giỏi:……………, Khá:………..., Yếu:………….Kém:.…………..

          - So sánh với Kế hoạch năm học của cá nhân năm học 2015-2016:

           + Hạnh kiểm: Tốt:….………...,Khá:…………, Yếu:…………, Kém:………

          + Học lực: Giỏi:……..………, Khá:…….…..., Yếu:………..…, Kém:…......

 

IV. Đánh giá việc thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm học 2015-2016:

          - Tổng số tiết dự giờ :………tiết/…… tiết KH, đạt:…….%

          - Tổng số tiết thao giảng ::………tiết/…tiết KH, đạt:…….%. Kết quả xếp loại: Tốt………, Khá:…………., TB:…………

          - Số tiết  ứng dụng CNTT::………tiết/…… tiết KH, đạt:…….%

          - Số tiết  sử dụng ĐDDH:………tiết/…… tiết KH, đạt:…….%

          - Công tác Bồi dưỡng thường xuyên:

          - Các hoạt động khác:Công đoàn, Chi đoàn, Phụ trách Chi đội, kiêm nhiệm tổ trưởng, tổ phó vv.

 

V. Đánh giá chung:

- Căn cứ vào Kế hoạch và chỉ tiêu phấn đấu đăng ký đầu năm học 2015 - 2016

- Nêu những ưu điểm nổi bật, những tiến bộ mới của bản thân trong năm học 2015-2016 so với năm học 2014-2015 như kỷ luật lao động, đổi mới phương pháp giảng dạy và giáo dục học sinh, nâng cao hiệu quả công tác được giao.  Đồng thời nêu rõ những tồn tại , yếu kém của bản thân hiện tại, nêu rõ  nguyên nhân, biện pháp khắc phục nhằm góp phần xây dựng nền nếp, nâng cao chất lượng giảng dạy và giáo dục học sinh, nâng cao  hiệu quả công tác kiêm nhiệm được giao.

VI-Tự xếp loại cá nhân:

          - Đạo đức lối sống:……………………

          - Chuyên môn nghiệp vụ:………………

          - Công tác chủ nhiệm:…………………..

          - Xếp loại thi đua:………………………

         

                                                                             NGƯỜI BÁO CÁO

 

 

         

B. PHẦN ĐÓNG GÓP Ý KIẾN CỦA TỔ:( về ưu điểm, tồn tại hạn chế)

……………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………….

 

          TỔ XẾP LOẠI:

          - Đạo đức lối sống:……………………

          - Chuyên môn nghiệp vụ:………………

          - Công tác chủ nhiệm:…………………..

          - Đề xuất xếp loại thi đua:………………………

                                                                                      TỔ TRƯỞNG

 

 

 

 

Tải file

Số lượt xem : 459

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Các tin khác